Đào Tạo Kỹ Thuật Viên Phòng Thu Âm Chuyên Nghiệp

Danh mục:

     Có rất là nhiều phần mềm thu âm mà bạn đã từng nghe nói hoặc đã từng “nghịch” như: Adobe Audition, Cool Edit Pro, Garageband, Sony Sound Forge, Cakewalk Sonar, FL Studio, Wavelab, Cubase, Nuendo và Pro Tools …. Chúng ta cũng sẽ không nhận xét cái nào tốt cái nào chuyên nghiệp cái nào không mà thực tế chẳng có dòng nào dở và không chuyên nghiệp, mỗi phần mềm sẽ mang đặc trưng riêng để thích ứng với các nhu cầu khác nhau, quan trọng là cách làm, phương pháp các bạn làm. Nhưng khá là nhiều như vậy thì biết chọn loại nào bây giờ?

     Hãy để trung tâm dạy học thu âm mix nhạc, đào tạo kỹ thuật viên phòng thu âm chuyên nghiệp Phiêu studio chọn lựa giúp bạn đó là Cubase. Cubase hiện tại là 1 phần mềm thu âm và xử lý âm thanh nhiều năm kinh nghiệm được khá nhiều các hãng film, Phòng thu âm lớn, hay là các đài truyền hình và các ngành có liên quan ở các nước trên thế giới đang dùng. Chính vì những khía cạnh đó thì một điều đồng nghĩa ko thể phủ nhận nó đang được đánh giá chung là một phần mềm tốt nhất. Bây giờ ở Việt Nam phần lớn các Phòng thu đều sử dụng Cubase và thường là các nơi làm quy củ bài bản. Bạn sẽ sở hữu và dùng thông thạo phần mềm này, nhận ra nó thật đơn giản sau lúc kết thúc khóa học với Phiêu Studio.

     Chương trình đào tạo: Nắm rõ kiến thức chuẩn hóa để trở thành một kỹ thuật viên phòng thu âm chuyên nghiệp & kỹ năng setup phòng thu âm công nghệ âm thanh tốt nhất.

Đào Tạo Kỹ Thuật Viên Phòng Thu Âm Chuyên Nghiệp

Bạn học được gì sau khóa đào tạo kỹ thuật viên phòng thu?
  • Sử dụng thành thạo những thao tác trên phần mềm Cubase một cách rành rọt nhất 
  • Setup 1 dự án thu âm / xử lý âm thanh đạt chuẩn giỏi. Nắm rõ chức năng hoạt động của các máy móc âm thanh. 
  • Thu âm đúng kỹ thuật và lấy nguồn đầu vào phải chăng nhất đối với từng thể loại(thu giọng hát/thu lồng tiếng/thuyết minh/đọc lời bình…) 
  • Xử lý chênh phô làm đẹp giọng hát của người thu âm một cách chân thực nhất trước lúc tiến hành thiết lập bản mixing hoàn chỉnh EQ và xử lý Dynamics 
  • Bạn sẽ làm quen với máy móc phổ biến nhưng khó làm chủ nhất trong studio! ko chỉ giới thiệu cụ thể về EQ, các dạng máy móc EQ cũng sẽ được thảo luận giúp bạn mở mang đầu óc và có lựa chọn tối ưu trong công đoạn mixing. 
  • Xử lý Dynamic, giới thiệu về những bộ xử lý cường độ tín hiệu như Compressor, Gate, Limiter và ứng dụng của chúng, xóa 100% sự mù mờ và nhận thức sai lầm của đa số ME ít kinh ghiệm về những trang thiết bị này. 
  • Thiết lập Reverb – thổi hồn vào ca khúc. 
  • Những bài tập tinh chỉnh giọng hát nâng cao. 
  • Mix giọng hát căng đầy, bóng bẩy hơn nhưng vẫn trùng hợp. Tạm biệt các bản mix vocal bị nghẹt, bí, khó chịu hoặc quá yếu 
  • Làm giọng hát rộng hơn, sâu hơn nhưng vẫn nổi trên bản mix. Có phải giọng hát của bạn trường hợp hạ reverb, delay thì bị khô, tăng reverb thì bị chìm hoặc đục? Ta sẽ có cách giải quyết. 
  • Cải thiện tối đa chất lượng giọng hát với bất cứ thiết bị thu âm nào. Dù thu với micro đắt tiền hay chỉ với micro của headphone cái tốt tiền, bạn vẫn có thể giúp giọng hát lấy lại chút hi vọng, đảm bảo chất lượng âm thanh chuyên nghiệp. 
  • Làm giọng hát hòa quyện với nhạc nền. Nỗi đau đầu lớn nhất của những studio chuyên thu hát nay đã có lời giải đáp đơn thuần và hiệu quả 
  • Làm giọng hát đã thấp nay còn thấp hơn. Ca sĩ hát rất thấp rồi, giọng hát căng, đầy, đẹp rồi. Nhưng như vậy chưa đủ. Vẫn còn khá là nhiều đất cho bạn “làm phép”! 
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KTV PHÒNG THU ÂM
Website: daymixnhac.online
Hotline: 0906.926.836