Dạy mix nhạc online chuyên nghiệp uy tín

Danh mục:

Đào tạo kỹ thuật viên thu âm : Với kinh nghiệm đào tạo nghề hơn 6 năm cho các mixer qua Internet ( Đào tạo online ) cũng như Office. Phục vụ đam mê cũng như bổ sung, nâng cao về kiến thức trong lĩnh vực mix nhạc ( 1 lĩnh vực nghệ thuật âm thanh có thể nói khá đặc biệt ) - LP Group tiếp tục mở lớp dạy mix nhạc online chuyên nghiệp uy tín. cho mọi người - ở mọi nơi - yêu nhạc và yêu mix.

Dạy thu âm & mix trên phần mềm Nuendo & Cubase !

I. Nội dung , Phương pháp :

- Đào tạo từ các bước cơ bản đến chuyên sâu trong lĩnh vực phòng thu âm và kỹ thuật mix ( Hướng dẫn chi tiết từ việc thu âm - setup - mix & mastering )

- Các phần học sẽ được chia ra cụ thể và sẽ đạt điểm điều kiện mới chuyển qua học bước tiếp theo cái này đảm bảo cho việc kết thúc khóa học của các bạn.

- Trong quá trinh học các bác sẽ được thực hành liên tục với các Vocal có sẵn của cả ca sĩ và ca lẻ, Vocal chuẩn studio đem đến và ngay chính vocal của các bạn từ các thiết bị thô sơ như headphone cho đến micro chuyên dụng ( Cái này tăng thêm các hiểu biết và kinh nghiệm trong quá trình làm việc )



II. Các thức đào tạo Online :

- Việc học mix nhạc online chuyên nghiệp uy tín sẽ dựa trên phầm mềm chuyên dụng như Teamview ( Phần mềm theo dõi và điều khiển máy tính từ xa ) Với phần mềm này có thể theo dõi và điều khiển đc máy tính của các bạn từ xa như chính sử dụng phần mềm của chúng tôi, phần mềm này cho phép chuyển dữ liệu - voice - theo dõi & điều khiển ( Cũng như các bạn có thể nhìn trực tiếp và nghe lại các bước e làm ngay chính trên máy tính của các bạn)


IV. Tham gia khóa học các bác nhận được gì :

- Hiểu biết và sử dụng thành thạo phần mềm Nuendo ( cubase ) - Cũng như các Plugin - VST

- Tất cả những phần mềm mà mình sử dụng cảm thấy tốt nhất và những preset mình tạo ra và cảm thấy ok nhất khi sử dụng cho 1 bản mix, được vun đắp từ kinh nghiệm lâu nay.

- Ngoài các phần mềm các bác nhận được, Các bác được đào tạo chuyên sâu về các phần mềm, các công cụ và tính chất, cách sử dụng chúng nên ko chỉ hiểu " vẹt ", các bạn có thể áp dụng cho tất cả các phần mềm khác với công dụng như thế Bởi vì đảm bảo các bác sẽ hiểu và biết cách sử dụng chúng như thế nào.

- Và tất nhiên là tất cả hành trang tốt nhất cho các bác khi set up cũng như mở một phòng thu cho chính mình hoặc phòng thu chuyên nghiệp.

Xem thêm: mix nhạc là gì

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: Hotline: 0906.926.836 (Mr.Phong)