Phòng Thu Âm Chuyên Nghiệp Thần Thánh Tại TPHCM

Danh mục:

Bạn là ca sĩ đang muốn thực hiện các sản phẩm âm nhạc nhiều năm kinh nghiệm, hay đơn thuần bạn là người yêu ca hát, muốn giữ lại giọng hát của mình bằng 1 bản thu đầy ấn tượng, với các ưu điểm về kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật viên giỏi ,thiết bị kỹ thuật Phòng thu hiện đại từ micro, máy thu, máy móc công nghệ chuyên nghiệp, khả năng cách tốt, Phiêu Studio sẽ giúp bạn vô tư và tự tin lúc thể hiện mình.

Là một trong những phòng thu âm chuyên nghiệp tại tphcm, Phiêu Studio được nhiều đối tượng có niềm say mê ca hát lựa chọn để thực hiện album, single chuyên nghiệp hay đơn giản chỉ là thu âm một ca khúc để giữ lại kỷ niệm, làm quà tặng cho các người thân yêu nhân dịp đặc biệt. vì thế chúng tôi sẽ đem tới cơ hội thu âm một bài hát đơn ca trọn gói gồm thu âm, mix nhạc, master, giao phẩm trên đĩa CD, web link mp3 file tại Phiêu Studio với giá ưu đãi nhất.


Phòng Thu Âm Chuyên Nghiệp Thần Thánh Tại TPHCM


Phiêu Studio được đánh giá khá cao về chất lượng phòng thu âm tại tphcm bởi kinh nghiệm và sự tỉ mỉ trong từng sản phẩm của khách hàng nhằm mang tới chất lượng tốt nhất với phòng cách âm, microphone chuyên dụng, thiết bị thu và điều chỉnh âm thanh đáp ứng những chỉ số âm thanh tiêu chuẩn…

Tới thu âm taị Phiêu bạn có thể dùng nhạc nền đã chuẩn bị trước tại nhà và trong trường hợp bạn chưa có nhạc nền thì chỉ cần báo với Phiêu trước thì chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa việc tìm nhạc nền cho bạn bởi Phiêu Studio có sẵn danh sách bài hát cùng kho nhạc nền phong phú cho bạn lựa chọn từ các bài hát nhạc trẻ đang thịnh hành, nhạc tiền chiến, nhạc nước ngoài, tân cổ nhạc cho đến những ca khúc mix nhạc theo bắt buộc của riêng bạn.

Bên cạnh ấy, Phiêu Studio còn có kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm kiệu ca trong lĩnh vực thu âm và phát hành đĩa nhạc và siêu nhiệt tình luôn để thực hiện các phương pháp chuyên môn như: mix, hòa âm, phối khí…để điều chỉnh, trau chuốt bản thu âm hoàn hảo nhất.

Những điều có thể bạn lo lắng khi đi thu âm là  không biết cách phát âm, nhấn nhá , luyến lấy, ngân, rung? Đừng lo về điều đó, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ và kiệu ca cho bạn tất cả vấn đề trên khi thu âm tại Phiêu.

Qúa trình khép kín từ thời gian đặt lịch, thời gian thu âm hay thời gian trả bài luôn được phòng thu âm thcm Phiêu studio chú trọng quan tâm và sản xuất dịch vụ nhanh nhất cho các bạn, xử lý hậu kỳ nhanh, chỉ trong vòng vài ngày bạn đã nhận được sản phẩm thu âm do chính mình thể hiện

PHÒNG THU ÂM TPHCM
Website: www.phongthuam.org
Hotline: 0165.628.0023